Friday, June 28, 2024

फ़ोन नम्बर्स

 IT क्षेत्रात काम करणारे येरू हे सॉफ्टवेअर प्रोग्रामिंग, हार्डवेअर मेंटेनन्स, इलेक्ट्रॉनिक्स इंजिनीअरिंग अश्या सगळ्याच परीक्षा पास झालेले असतात असा एक सार्वत्रिक गैरसमज असावा. त्यात हे टोणगे शनिवार-रविवार घरी रिकामटेकडे बसलेले कोणालाच बघवत नाही. 

हल्लीचीच गोष्ट. पाहुणे आले होते. गप्पा चालू होत्या. म्हणजे घरचे बाकी लोकं बोलत होते व मी मखरात बसल्यासारखा फिक्स बसलो होतो. अचानक ते काका माझ्याकडे वळून म्हणाले, "मला एका डॉक्टरांचा फोन नंबर मोबाईलमध्ये सेव्ह केलेला आहे तो सापडत नाहिये. शोधून द्या बरं. तुम्हां IT वाल्यांना ट्रिक्स माहीत असतीलच, हॅहॅहॅ "

 मी पण "हहह' करुन त्यांच्याकडून फोन घेतला. सर्व डिटेक्टीवांचा परात्पर गुरू शेरलॉक होम्सला वंदन केले व Contacts उघडले. 

सर्वसाधारणपणे आपण डॉक्टरांची नावं Doctor ABC अशी सेव्ह करतो अश्या कयासाने D मध्ये गेलो. तिथे Dr ने सुरु होणारे अनेक नंबर्स पाहून स्वतःलाच "है शाब्बास" म्हणालो. आता फक्त नेमका नंबर शोधायचा होता. लिस्ट चाळत होतो तर Dr Baban, Dr Pintya, Dr बाळू अशी नावं पाहून चक्रावलो... म्हटलं, असतील त्यांचे खास जिगरी.. 

तरी नंबर काही सापडेना म्हणून त्यांना म्हटलं की Dr लिस्टमध्ये तर दिसत नाहीये..

 तर ते पटकन म्हणाले, "अरे ते ड्रायव्हर्सचे नंबर्स आहेत. रेती, वाळू, सिमेंट वगैरे transport करायला लागतात." 

 माझ्या चेहऱ्यावरील बदलते भाव पाहून सौ. ने मला स्वयंपाकघरातून चहा घेऊन यायला सांगितले...

Mugdha Manerikar  यांची, त्यांनी त्यांच्या फोनमधून असेच चित्रविचित्र नंबर्स डिलीट केल्याची पोस्ट वाचून ही घटना आठवली! 

 परिशिष्ट 1: त्या डॉक्टरांचा नंबर सापडला - Hadaacha doctor या नावाने सेव्ह केलेला.

परिशिष्ट 2: मीही काही वेगळा नाही... इस्त्रीवाल्याला फोन करायचा असल्यास मी डायल करतो - Ironman


No comments: