Tuesday, June 25, 2024

Dad Jokes

 इंग्रजी विनोदी साहित्यात Dad jokes नावाची एक कॅटेगरी आहे. सोप्या भाषेत सांगायचं तर वडिलांनी आपल्या मुलांना उद्देशून अथवा अन्यत्र केलेले जोक्स. हे अतिशय पांचट असतात, इतके की जोक करणारा डॅड सोडून बाकी कोणीच हसत नसतं... आणि त्याच्या मुलांना, पत्नीला तर "कशाला हे ध्यान आपल्यासोबत आहे" असं होऊन जातं. 

Dad jokes ची एक दोन उदाहरणं द्यायची झाली तर - 

मुलगा बापाला म्हणतोय - hey Dad,  I am hungry.  तर बाप म्हणतो - hi Hungry, I am Dad.

वाईट आहे ना? हा दुसरा, त्याहून वाईट.

मुलगी बापाला सांगते - Dad, I need to leave early for office tomorrow, please call me a cab  at 7 am. 

बाप बरं म्हणतो. दुसऱ्या दिवशी सकाळी ७ वाजता, बाप मुलीला - Hi baby, you are a cab.

म्हणजे एका टोकाला एकदम तरल, subtle असा ब्रिटिश ह्युमर आणि त्याच्या एकदम विरुध्द टोकाला हे dad jokes असं म्हणता येईल. 

X /Twitter वर जेम्स ब्रेकवेल याच्याकडे अश्या जोक्सचा भरपूर संग्रह आहे. मराठी फेसबुकविश्वात Abhijit A Pendharkar  व Anand Kashelkar  हे दोघे अधूनमधून dad jokes च्या पुड्या सोडत असतात त्या मला प्रचंड आवडतात.

माझ्या विनोदाचा स्तर तर दिवसेंदिवस खालावतच असतो. 

मी मागे एकदा पोरीला विचारलं की बेस्ट फ्रेंड कोण आहे? तर म्हणाली, युविका. मी म्हटलं, "अरे वा, जेव्हा ती भेटेल तेव्हा मी तिला विचारेन "तुझा फेव्हरीट क्रिकेटर कोण गं, युवी का?"

आता याहून अधिक वाईट जोक असणं शक्य नाही असं तुम्हाला वाटलं असेल तर... परवाचीच गोष्ट. मी व पोरगी अफगाणिस्तान विरुध्द ऑस्ट्रेलिया T20 वर्ल्ड कप मॅच बघत होतो. एका बॉलरला ऑसीजच्या विकेट्स घेताना पाहून ती म्हणाली, "बाबा, हा नवीन उल् हक एकदम खतरनाक बॉलर आहे हां, आपल्या टीमला डेंजर ठरू शकतो". मी तत्परतेने म्हणालो, " फिकर नॉट, बेटा. आपल्या टीमविरुध्द खेळायला येईपर्यंत जुना होऊन जाईल हा नवीन उल् हक, कोई शक?"


No comments: